Thursday, October 14, 2010

โค โย ตี้ motor show

โค โย ตี้ motor show เด็ดจริงๆครับเลยเอามาฝากกัน ตอนนี้งานไหนไม่มี โค โย ตี้ นั้นเรียกว่างานกร่อยได้เลยครับโดยเฉพาะงานที่ออกนอกต่างจังหวัดหรืออีเวนท์ต่างๆ ต้องมีโค โย ตี้ motor show เสมอ

โค โย ตี้ motor show เข้าดูได้ในโซนพริตตี้ได้เลยครับผม

ถ้าจะบอกว่าหรือถามว่าใครชอบโคโยตี้บ้าง ผมว่าคงมีส่วนมากครับที่ชอบ ผมเองก็ชอบเหมือนกันแต่ก็ต้องดูด้วยนะครับว่าโคโยตี้ที่เต้นอยู่ตรงนั้นสวยหรือปล่าว หุ่นดีหรือปล่าว ในต่างจังหวัดมักจะไม่สวยหุ่นไม่ดีครับไม่น่าดูเลย แต่ถ้าเป็นงานในกรุงเทพงาานใหญ่ๆมักจะได้เห็นโคโยตี้ของดีจริงๆครับ

ใครอยู่ต่างจังหวัดไม่รู้ว่าเคยเห็นโคโยตี้สวยๆแบบเกรดบีบ้างหรือปล่าวครับเท่าที่ผมเคยเห็นนี่ไม่มีเลยครับมีแต่เกรดซีลงมาเท่านั้น อย่างว่าละครับไม่ใช่งานใหญ่เขาก็คงไม่มีทุนจะจ้างเกรดดีดีมาให้เราดู บางทีก็น้อยใจนะครับว่าเราไม่ได้อยู่ในตัวเมืองจะหาอะไรแบบนี้ดูก็ยากกว่าใครเขา ถึงมีดูก็ไม่ได้ดีแบบเขาเสียสายตาซะด้วยซ้ำไป

สุดท้ายก็ลองมาหารูปโค โย ตี้ motor showทางเนตนี่ละครับก็ลองๆดูมาส่วนมากก็ไม่สวย หุ่นไม่ดีนะครับผม แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นรูปพริตตี้ที่ไหนในกรุงเทพหรือว่าต่างงจังหวัดเพราะว่าคนโพสต์ไว้บางทีก็ไม่ได้บอกที่มาครับ ได้แต่บอกว่าสุดยอด อย่างนั้น อย่างนี้ ไงก็ลองๆเข้าไปชมกันดูก่อนครับสำหรับภาพโค โย ตี้ motor showที่ผมได้รวบรวมมาพยามคัดสวยๆแล้วครับ

No comments: