Thursday, October 14, 2010

motor show 2010

รวมรูปสาวสวยจากงาน motor show 2010 จากทุกๆงานทุกๆอีเวนท์ สำหรับคนที่ไม่ได้ไปดูด้วยตัวเองก็เข้าชมสาวๆพริตตี้จาก motor show 2010 ในงานต่างๆได้ที่นี่ได้เลยครับผม

motor show 2010 รวมรูปพริตตี้ทุกๆงานเข้าชมที่โซนพริตตี้ได้เลยครับผม

สำหรับส่วนตัวผมเองแล้วก็เหมือนๆทุกคนละครับไม่ได้ไปดูซะทุกงานหรอกครับเพราะว่าอยู่ต่างจังหวัด ไปทีนึงก็ยุ่งยากพอสมควร ผมเองก็เลยนั่งหารูปสาวๆพริตตี้ในเวปดู ก็มีเยอะนะครับให้ได้ดูแต่ว่าดูรูปมันก็ไม่สวยไม่รู้สึกดีเท่าเห็นตัวเป็นๆนะว่ามั้ย ทุกคนคงเข้าใจดีว่าเวลาเราเห็นสาวสวยมากๆ ตัวเราจะรู้สึกยังไง มันบอกไม่ถูกจริงๆ เรียกว่าทั้งสุขทั้งทุขก็ว่าได้เมื่อได้เห็น

พูดไปก็เสียดายเวลาเหมือนกันนะครับ ผมว่าเราทุกคนอยากจะท่องเที่ยวไปเจออะไรใหม่ๆสวยงามๆกันทุกๆคนหละครับ แต่ว่าชีวิตเราทุกคนน้อยคนนักที่จะได้เที่ยวแบบสบายใจกันทุกวันทุกเดือนแต่ถ้าใครได้เที่ยวบ่อยๆก็ดีใจด้วยครับ แต่ผมเป็นคนนึงครับที่แทบจะไม่ได้ไปไหนเลย ทำงานตลอด ทำไงได้ละครับเงินมันเป็นสิ่งที่หล่อเลี้ยงชีวิตเราไปซะแล้ว เรื่องเที่ยวคงต้องเอาไว้ก่อน

นึกๆดูแล้วที่บอกมานั่นก็เป็นเหตุให้ผมมาหารูปพริตตี้และก็รวมๆมาให้ดูนี่แหละครับ อาจจะมีปนๆกันไปนะครับ คงแยกไม่ไหวเพราะว่าที่มาของแต่ละภาพก็ไม่ได้บอกชัดเจนนักแต่มั่นใจครับว่าเป็นภาพสาวๆ พริตตี้ motor show 2010 อย่างแน่นอน ส่วนภาพเก่าๆในเวปก็สวยๆทั้งนั้นครับน่าเก็บไว้ดูแนะนำครับ

นานๆทีจะได้เจอกันก็ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานการรวมรูปพริตตี้ของผมมาโดยตลอดแล้วจะตอบแทนโดยหารูปสาวสวยๆมาให้ได้ชมกันเรื่อยๆครับ

No comments: