Tuesday, December 14, 2010

รวมรูปพริตตี้ Motor Expo 2010

รวมมาให้ชมกันครับกับ รวมรูปพริตตี้ Motor Expo 2010 ที่ไทยเรานี่แหละครับ หลายคนบ่นกันอุบเลยว่าปีนี้พริตตี้ไม่สวยเลย โดยเฉพาะหุ่น ไม่สมกับเป็นพริตตี้เลยครับ

ไม่ว่าค่ายไหนเจ้าไหนก็โดนเหมือนกันครับว่าเอาพริตตี้มาจากไหน บึ้บบั้บทั้งนั้น ประเภทนางฟ้า เจ้าหญิงไม่ได้มีให้เห็นเลย โดยรวมแล้วปีนี้พริตตี้จะออกไปแนวหน้าอกใหญ่ เรียกว่าเอาหน้าอกใหญ่หน้าใช้ได้พอ หุ่นไม่ต้องมองอะไรประมาณนั้นกันเลย ใครไม่เชื่อลองดูรูในโซนพริตตี้เลยครับ จริงๆไม่ค่อยอยากลงเท่าไหร่เพราะว่าไม่ผ่านนะ

เอาเป็นว่าผมจะเลือกรูปที่ดีที่สุดเท่าที่ มอร์เตอร์เอ็กส์โปทีนี้มีแล้วกันครับ

ส่วนตัวแล้วผมไม่ได้มีอัคติอะไรกับงานมอร์เตอร์โชว์นะครับ แต่ว่าเห็นอย่างไรรู้สึกอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้น อยากบอกว่าผมเห็นพริตตี้ที่ฟิวเจอร์รังสิต และเมเจอร์รังสิต กำลังเดินแจกแผ่นพับ แต่งตัวเรียบร้อยยังเอ็กส์ เซ็กส์ซี่กว่าทั้งหมดในงานมอร์เตอร์เอ็กส์โปปีนี้เลยผมกล้าพูดเต็มปากเลย เพราะได้คุยๆกับคนที่ไปงานนี้มาหลายคนพูดเหมือนกันกับผม

พริตตี้มันต้องดูแล้วหลง ดูแล้วน่ารัก เซ็กส์ซี่ทุกอย่างต้องมี แต่รวมๆแล้วพริตตี้ต้องให้ความรู้สึกว่าพิเศษผมบรรยายเป็นคำอ่านไม่ถูกเหมือนกัน แต่มันต้องมีความรู้สึกให้เราหลงและติดตามากว่านี้อะครับ คุณดูแล้วลองสังเกตุตัวคุณเองพอผ่านไปสักช่วโมงสองชั่วโมงดูว่าคุณคิดถึงพริตตี้คนไหนบ้าง นั่นแหละถ้ามีแสดงว่าพริตตี้คนนั้นสวยผ่านเหมาะเป็นพริตตี้จริงๆ แต่สำหรับผมแล้วไม่มีผ่านเลย....

No comments: