Sunday, October 10, 2010

พริตตี้สวยๆ พริตตี้สวยๆในงานมอเตอร์โชว์

นานแล้วนะครับที่พริตตี้สวยๆของไทยเราเริ่มบูม วันนี้ก็เลยรวมพริตตี้สวยๆมาให้ได้ชมกันครับ จากงานมอเตอร์โชว์ต่างๆในไทยเรานี่แหละครับ และก็มีจากญี่ปุ่นเกาหลีบ้างเลือกมาแต่สวยๆครับ

พริตตี้สวยๆเข้าดูทั้งหมดในโซนพริตตี้ต่อได้เลยนะครับผม

ความจริงที่ต้องบอกกันวันนี้ก็คือหลายคนชอบพริตตี้สวยๆ หุ่นดีดี แน่นอนผมเองก็ชอบแล้วทำยังไงถึงจะได้เอ้ยทำยังไงถึงจะได้เห็นแบบเต็มๆตา สวยๆ อยากรู้ว่าแบบนี้คนนี้มีแฟนหรือยัง จะจีบยังไง เชื่อว่าหลายคนได้เห็นแล้วก็เพ้อฝันล่องลอยแบบที่ว่ามาแน่ๆ

สาวสวยทุกคนบนโลกนี้จะรู้มั้ยนะครับว่าพวกเธอนั้นมีอำนาจบางอย่างที่ทำให้ผู้ชายหลงไหล ถ้าพูดกันตามตรงก็คือทำให้ผู้ชายเราต้องแย่งกันเพื่อที่จะให้ได้ครอบครอง จริงๆนะ เราทุกคนก็เหมือนสัตว์ทั่วไปนั่นแหละเพียงแต่ว่าเรามีวัฒนธรรมเท่านั้นเอง

ทุกวันนี้มีคนมีผู้ชายมากมายที่ต้องทรมาณไม่สมหวังไม่ได้สิ่งที่ตนเองต้องการ มันก็แน่นอนหละธรรมชาติไม่ได้สร้างทุกสิ่งให้เพอร์เฟคหมดซะทุกอย่าง ความผิดหวังมันก็เลยเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นกับคนมากมายแบบช่วยอะไรไม่ได้ ต้องบอกว่าต้องช่วยตัวเองให้กระเสือกกระสนขึ้นมาให้เทียบเคียงสาวสวยเหล่านั้นใครที่ทำได้ ก็อย่างเช่นคนรวยทั้งหลายนั่นเอง ที่มีสิทธิ์เลือกสาวสวย และไม่ต้องมาเถียงผมเลยว่าคนดีแค่ไหนก็ไม่มีทางได้สาวสวยมากอดหรอกครับอันนี้คือเรื่องจริง

No comments: