Sunday, September 26, 2010

รวมรูปพริตตี้เอ็กส์ๆ

อยากบอกว่าสาวพริตตี้เอ็กส์ๆนั้นน่ารักจริงๆครับ ดูหน้าตาเธอก็สวยน่ารักแล้ว ชุดที่ใส่ยังชวนให้รู้สึกเอ็กส์เซ็กส์ซี่เข้าไปอีก แน่นอนว่าผมรวมรูปพริตตี้เอ็กส์ๆมาให้ชมกันเเล้วครับผม

รวมรูปพริตตี้เอ็กส์ๆเข้าดูได้ที่โซนพริตตี้ได้เลยครับผม


เคยสงสัยหันหรือปล่าวครับว่าสาวๆพริตตี้นั้นมาจากไหนทำอะไรอยู่ทำไมถึงได้มาเป็นสาวพริตตี้ ผมเชื่อว่าหลายคนก็คงรู้อยู่แล้วนะครับว่าสาวพริตตี้นั้นส่วนใหญ่ก็คือนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่นั่นเเหละครับ ใครที่มีรูปร่างหน้าตาดีก็จะมีเเมวมองไปชวนมาเป็นพริตตี้ รายได้ก็ไม่ได้น้อยเลยครับ มากกว่าคนทำงานทั้งเดือนซะอีก แล้วอย่างนี้น้องๆสวยๆเหล่านี้ทำไมจะไม่มาเป็นพริตตี้หละครับจริงมั้ย

พูดถึงพริตตี้ที่สวยๆแล้วก็ต้องพูดถึงชุดที่เธอใส่ด้วยเหมือนกันว่ามีการออกแบบที่ดี ใส่แล้วเสริมเพิ่มความสวยความเซ็กส์ซี่ให้คนที่ใส่หรือปล่าว มีมากมายหลายรูปแบบแน่นอนครับที่เราๆท่านๆได้เห็นได้ผ่านตากันมา แต่ก็มีไม่น้อยเหมือนกันที่ชุดนั้นทำให้พริตตี้สวยๆดูหมองไปเลย

แต่ก็นานาจิตตังนะครับบางคนอาจจะมองว่าแบบนั้นแบบนี้สวยเซ็กส์ซี่ก็ได้ ส่วนผมเองก็จะรวมรูปพริตตี้เอ็กส์ๆในเเนวทางของผมไว้ให้ดูกันต่อไปครับ ขอบคุณครับ

No comments: