Wednesday, May 19, 2010

รวมพริตตี้สวยๆ

รวมสาวพริตตี้สวยๆไว้ให้ได้ยลโฉมกันครับ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสาวสวยในเครื่องแบบพริตตี้รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ เชิญชมและเก็บความประทับใจของสาวพริตตี้สวยๆเหล่านี้ได้เลยครับ

รวมพริตตี้สวยๆ เข้าชมได้ในโซนสาวพริตตี้ได้เลยครับ

แน่นอนครับผมเเละคุณๆคงเคยได้เห็นพริตตี้กันมาบ้างไม่ว่าจะเป็นพริตตี้มอเตอร์โชว์หรือพริตตี้ที่ไหนก็แล้วแต่ขอให้พริตตี้หรือน้องคนนั้นสวยสมเป็นพริตตี้ก็แล้วกัน เราจะพบว่าสาวสวยนั้นไม่ได้สวยไม่ได้เซ็กส์ซี่ได้แต่เวลาที่นุ่งน้อยห่มน้อยแต่สวยได้เซ็กส์ซี่ได้แม้กระทั่งเครื่องแบบต่างๆ เช่นนักศึกษา พยาบาล สาวออฟฟิต และอีกมากมาย

เราจะพบได้ว่าชุดที่เข้ารูปนิดหน่อยบวกลวดลายความเว้าความโค้งและการออกแบบชุดพริตตี้ แต่ละชุดนั้นไม่ต้องโป้มากมายเลยครับ แต่บอกได้เลยว่าเซ็กส์ซี่สุดๆ โดยเฉพาะชุดพริตตี้ของสาวเกาหลี หรือว่าญี่ปุ่นนั้น บอกได้เลยว่าสุดยอดครับ

แล้วลองหันกลับมามองสาวพริตตี้ไทยครับ ผมงงมากใส่ชุดเหมือนชุดราตรีมายืนข้างรถ ผมอยากจะถามว่ามาผิดงานหรือปล่าว และเห็นเยอะมากที่ทำผมทรงเหมือนแบบนางสาวไทยอะ ทรงที่เป็นกระพุ่มๆ เหมือนคนสมัยก่อนแล้วก็ใส่ชุดราตรียาวๆ และที่เห็นได้ชัดว่าไม่ค่อยมีคนสนใจ ซึ่งมันก็แน่นอนอยู่แล้วว่ามันเหมือนการสิ้นคิดไม่มีการออกแบบอะไรเลย เหมือนเอาความชอบส่วนตัวมาแสดงออกแต่ไม่ได้มองว่าคนปรกติส่วนใหญ่เขาไปถึงไหนกันแล้ว

ลองนึกดูนะครับว่าสาวๆไทยเราเช่นนักศึกษา สาวๆเดินๆอยู่ทั่วไปที่สวยๆ น่ารัก เขาทำผมทรงกระพุ่มกันบ้างหรือปล่าว ไม่มีเลยสักคน นี่ละครับเป็นเรื่องง่ายๆที่เราเองก็คิดได้เลือกได้ว่าอะไรมันสวย อะไรไม่ใช่

ครับอันนี้ก็เป็นแนวทางในการคิดเลือกดูสาวสวยพริตตี้และสาวสวยทั่วๆไป เราควรดูในสิ่งที่สวยจริงๆครับ และขอให้มีความสุขกันทุกๆคนเลยนะครับผม

No comments: