Monday, January 11, 2010

พริตตี้น่ารัก

พริตตี้น่ารัก อยากบอกว่าเธอน่ารักจริงๆใครที่ได้ดูกอล์ฟรายการที่ยุโรปแข่งกับเอเชียคงได้เห็นว่าพริตตี้น่ารักมากๆ คือน่ารักและสวยของจริงเลยครับ เห็นแค่ช่วงรายงานข่าวกีฬาแป๊ปเดียวแต่ความน่ารักติดตามากครับ

พริตตี้น่ารักเข้าดูได้ในโซนพริตตี้ได้เลยนะครับผม

พริตตี้น่ารักใครบ้างจะได้เห็นกันบ่อยๆ โดยเฉพาะเมืองไทยเราหาดูได้ยากครับพริตตี้ที่น่ารักจริงๆ ระดับ 8-9 ขึ้นไปเท่านั้นนะครับ แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้เห็นพริตตี้ในสนามกอล์ฟที่ทีมยุโรปเฉือนเอาชนะไทยเราไปได้คนที่ติดตามกอล์ฟคงจะได้เห็นพริตตี้ที่ใส่เสื้อสีเขียวนะครับ และคงคิดเหมือนกันว่าโห..คนอะไรจะสวยน่ารักขนาดนี้

เชื่อมั้ยครับว่าคนเราเวลาถ่ายรูปหรือเวลาออกโทรทัศน์ ความสวยความหล่อจะลดลงไม่มากก็น้อย แล้วคนที่เราเห็นในโทรทัศน์แล้วเราเห็นว่าสวยลองคิดดูครับว่าตัวจริงจะสวยจะน่ารักแค่ไหน ง่ายๆครับเวลาเราไปเที่ยวห้างจะมีกล้องและจอให้เราดูตัวเองเวลาเดินผ่านเข้าห้างลองดูตัวเราเองในโทรทัศน์ก็ได้ครับว่าไม่เหมือนเราเลย

คนเราเกิดมาเท่ากันทุกอย่างก็จริงครับแต่ว่าโอกาสมันไม่เท่ากันเลยดังนั้นชีวิตนี้ถ้าคุณได้เจอสาวสวยแล้วมีโอกาสจีบแต่คุณไม่ได้เข้าไปจีบรู้ไว้ตรงนี้เลยว่าคุณทิ้งโอกาสดีดีที่ทุกคนหานั้นไปแล้วเมื่อเวลาผ่านไปคุณจะเสียดายมากๆรับรองได้เลย

ไงก็ขอให้ดูรูปพริตตี้น่ารักกันอย่างมีความสุขกันทุกๆคนเลยละกันครับ

พริตตี้น่ารัก พริตตี้น่ารัก เซ็กส์ซี่ ขอบอกว่าน่ารักเซ็กส์ซี่เท่านั้นที่จะได้ดู ไม่มีโพสต์มั่วอย่างแน่นอนและเรื่องราวอีกมากมากของสาวสวย ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

No comments: