Sunday, September 20, 2009

รวมรูปสาว พริตตี้ญี่ปุ่น

รวมรูปสาว พริตตี้ญี่ปุ่น มากมายครับ ทั้งจากมอร์เตอร์โชว์จากสนามแข่งต่างๆ ดาราดังๆ ของญี่ปุ่นก็มาใส่ชุดพริตตี้ได้เอ็กส์ไม่แพ้สาวพริตตี้เลยครับ งานนี้ผู้ที่ชอบสะสมรูปพริตตี้ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด...

รวมรูปสาวพริตตี้ญี่ปุ่นเข้าชมในโซนพริตตี้ได้เลยนะครับผม

มีเพื่อนๆ ไม่น้อยเลยครับที่ส่งเมล์มาถามว่าอยากดูรูปสาวพริตตี้ญี่ปุ่นสวยๆ เอ็กส์ๆ ต้องบอกไว้ก่อนเลยครับว่าอาจจะไม่ได้อัพเดทโซนใดโซนหนึ่งทุกวันนะครับ แต่จะอัพเดทแบบวนไปเรื่อยๆ ทุกเวปโดยบางเวปอาจจะไม่ค่อยได้อัพนั้นอาจจะเป็นเพราะว่ายังไม่มีภาพสวยๆครับก็จะไม่ลงไว้เพราะจะลงในอินเตอร์เน็ตนั้นผมก็อยากให้มีแต่ภาพที่น่าดูน่าสะสมเท่านั้นครับ

พริตตี้สาวญี่ปุ่นนั้นผมว่าเป็นสิ่งที่ธรรมชาติที่สุดแล้วครับ เพราะถ้าพูดถึงเรื่องคอสเพล์แล้วก็ต้องนึกถึงญี่ปุ่น แล้วทำไมสาวญี่ปุ่นถึงได้เป็นต้นตำหรับของพริตตี้หละ.. ผมเชื่อว่าไม่มีผู้หญิงชาติใดในโลกแล้วครับที่หน้าตาจะน่ารักเหมือนกาตูนเท่ากับสาวๆ ญี่ปุ่น แต่ไม่ได้บอกว่าสาวญี่ปุ่นสวยที่สุดในโลกนะครับ เพราะผมเองยังเชื่อเลยว่าสาวไทยเราเองสวย เอ็กส์ที่สุดแล้ว นับเอาที่สวยจริงๆนะครับ ไม่ใช่เถื่อนๆ หรือไม่ผมก็ยังรู้สึกว่าถ้าให้เลือกสาวมาเป็นแฟนชาติใดก็ได้ผมก็จะยังคงเลือกสาวไทยเราเองอยู่ดี

ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าทำไมแต่มันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ครับ

รวมรูปสาว พริตตี้ญี่ปุ่นผมเชื่อครับว่าถ้าเรื่องพริตตี้แล้วญี่ปุ่นนี่เอ็กส์สุดครับ แต่ก็ไม่แน่นะครับเพราะเดี๋ยวนี้ผมเห็นสาวไทยน่ารักสวยมากกว่าญี่ปุ่นซะอีกอันนี้ต้องคอยดูกันต่อไปเรื่อยๆ ครับ