Sunday, August 23, 2009

รวมรูปพริตตี้ญี่ปุ่น

โซนนี้เป็นรวมรูปพริตตี้ญี่ปุ่นครับสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบพริตตี้ญี่ปุ่นน่าจะชอบกันครับ ผมและทีมงานได้รวบรวมมาอัพเดทไว้ให้เรื่อยๆ เป็นโซนรวมรูปพริตตี้ญี่ปุ่นโดยเฉพาะไงก็เข้าไปดูไปติชมกันได้ครับ...

เพื่อนๆ ที่เพิ่งเคยเข้ามาชมเป็นครั้งแรกสามารถเขช้าดูรูปพริตตี้ได้ที่ลิ้งได้เลยนะครับผม

สาวๆ พริตตี้ไม่ว่าจะเป็นพริตตี้ไทยหรือพริตตี้ญี่ปุ่น ฯลฯ นั้นผมเชื่อว่าอายุของสาวๆ ที่เป็นพริตตี้นั้นอยู่ระหว่าง 17-24 ซะส่วนใหญ่ เพราะสาวสวย ก็จะสวยที่สุดช่วงนี้หละครับ

ผมไม่ค่อยได้ไปงานมอร์เตอร์โชว์นะครับ แต่เห็นพริตตี้ตามบูตสินค้าตามห้างบ่อย ก็สวยมากแล้วครับ แต่ก็ไม่ได้สวยทุกคนนะครับ บูตนึงจะมีพริตตี้ที่เป็นดาวอยู่สักคนนึง เหมือนเป็นหลักอยู่คนนึง

ผมไม่แน่ใจนะครับว่าพริตตี้พวกนี้เป็นพริตตี้อาชีพหรือป่าวเพราะดูไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ดูยังเขินๆ มากๆ ผมว่าแบบนี้หละครับน่ารักดี บางทีคนเราชอบไปดูพวกเถื่อนๆ ดูสกปรกๆ ผมงงว่ามันน่าดูน่าสนใจตรงไหน สำหรับผมแล้วดูแบบน่ารักๆ น่าหลงไหล น่าติดตามแบบนี้ดีกว่า สร้างสรรค์กว่า จิตใจก็ได้รับแต่สิ่งดีๆ สวยงามจริงๆ ด้วย

แต่พริตตี้ตามงานมอร์เตอร์โชว์ก็มีให้ดูเยอะครับแน่นอนก็ต้องมีระดับนางฟ้าอยู่แล้วไงก็ถ้าไม่ได้ไปดูที่ไหนก็ลองเข้าไปดูรวมรูปพริตตี้ญี่ปุ่นที่ผมและทีมงานได้รวมเอาไว้ให้ดูกันก่อนได้เลยครับ

No comments: