Friday, June 5, 2009

Talk today

สวัสดีครับทุกท่าน และยินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ เวปทุกเวปที่เรานำเสนอรับรองไม่ผิดหวังครับสำหรับคนที่ชอบรูปสาวสวยจริงๆ ไม่มีอ้วน ไม่มีดำ ไม่มีขี้เหล่ปนเป อย่างแน่นอนครับ ภาพสาวสวยทุกภาพผ่านการกลั่นกรองก่อนลงในเวปเป็นอย่างดีครับ ขอให้มีความสุขในการชมภาพสาวสวยครับ

เข้ากลางเดือนมิถุนาแล้ว เอาละครับ ช่วงนี้ฟ้าฝนเดี๋ยวมืดเดี๋ยวสว่าง ก็ดีเหมือนกันครับคลายร้อนไปได้เยอะ ไม่รู้โลกเราจะอยู่ต่อไปได้อีกนานเท่าไหร่ พวกเราทุกคนก็พยามทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้วกันครับ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกความสวยงามของสาวสวยบนโลกใบนี้ไปกับแกลอรี่ภาพต่างๆ ของทีมงาน ในแต่ละโซนได้เลยครับ

ความสวยงามของโลกใบนี้มีมากมายรอบตัวใกล้ตัวเรา ลองออกจากบ้านแล้วเงยหน้ามองท้องฟ้ายามเช้าดูสิครับ มันช่างสวยงามเหลือเกินเสียดายที่มนุษย์เรากำลังทำลายมันทุกวันๆ ต่อไปแม้แต่ภาพถ่ายคงจะไม่มีให้ใครได้เห็น และไม่มีใครได้เห็นมันอีก ธรรมชาติสร้างสิ่งที่สวยที่สุดขึ้นมาอีกอย่างนั่นคือผู้หญิง เป็นอะไรที่ธรรมชาติสร้างมาได้อย่างไร บรรยายไม่ถูกจริงๆ สร้างผู้หญิงได้สวยอะไรจะขนาดนั้น(เฉพาะผู้หญิงสวย) ไม่อยากจะพูดอะไรอีกต่อไปเพราะไม่ค่อยมีใครเห็นคุณค่าของความสวยงามเหล่านี้

สำหรับผู้ที่ค้นหารูปพริตตี้ก็ไม่ต้องไปไหนครับคลิกที่รูปภาพใหญ่หรือลิ้งค์ด้านบนเพื่อเข้าเวปพริตตี้ได้เลยครับผม

No comments: